Liên đoàn lao động huyện Bắc Tân Uyên: Hiệu quả trong công tác phối hợp tuyên truyền

Cập nhật: 29-06-2020 | 08:29:35

Từ đầu năm đến nay, Liên đoàn Lao động huyện Bắc Tân Uyên đã tăng cường phối hợp cùng Trung tâm Y tế huyện tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đối với công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 nhằm bảo vệ sức khỏe, tính mạng, hạn chế mức thấp nhất người bị lây nhiễm dịch bệnh, qua đó đã có 300 đoàn viên công đoàn tham gia.

Đồng thời, Liên đoàn Lao động huyện đã cấp phát 10.000 tờ rơi cho công nhân lao động, đoàn viên công đoàn trên địa bàn huyện; phối hợp cùng Công an huyện tuyên truyền đến các công đoàn cơ sở thực hiện công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông theo Nghị định 100/2019/ NĐ-CP của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt, Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia với 300 đoàn viên công đoàn tham gia.

C.SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên