Liên đoàn lao động huyện Bến Cát: Tọa đàm trao đổi kinh nghiệm thực hiện phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Cập nhật: 11-03-2014 | 00:00:00

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Bến Cát vừa tổ chức tọa đàm trao đổi kinh nghiệm trong việc triển khai, tổ chức và thực hiện phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” tại các công đoàn cơ sở khối doanh nghiệp. Tại buổi tọa đàm, đại diện các công đoàn cơ sở khối doanh nghiệp đã trao đổi kinh nghiệm, khẳng định hiệu quả của việc thực hiện phong trào “hai giỏi” trong các công đoàn cơ sở, đồng thời nêu lên những tồn tại, hạn chế và kiến nghị giải pháp, định hướng trong thời gian tới để thực hiện phong trào tốt hơn trong công đoàn cơ sở khối doanh nghiệp.

Để động viên cán bộ công đoàn cơ sở phát huy hơn nữa vai trò, năng lực nhằm nâng cao chất lượng phong trào tại doanh nghiệp, tại buổi tọa đàm LĐLĐ huyện Bến Cát đã tặng quà cho một số cán bộ làm công tác nữ công xuất sắc tại các doanh nghiệp.

HỮU LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên