Liên đoàn Lao động huyện Phú Giáo: Trao “Mái ấm công đoàn” cho công đoàn viên

Cập nhật: 15-07-2019 | 07:38:29

 Liên đoàn Lao động huyện Phú Giáo vừa tổ chức lễ bàn giao “Mái ấm công đoàn” cho chị Nguyễn Thị Dậu, công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở thuộc Công đoàn cơ sở trường Mầm non Phước Hòa. (ảnh)

Căn nhà có diện tích 105m2, được xây dựng theo quy cách tường xây gạch, mái lợp tôn, nền lát gạch men, kinh phí xây dựng do Liên đoàn Lao động huyện vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ và gia đình đóng góp thêm, trong đó nguồn kinh phí hỗ trợ là 50 triệu đồng.

Những năm qua, cùng với các ban ngành đoàn thể khác, Liên đoàn Lao động huyện Phú Giáo đã làm tốt công tác chăm lo cho công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn bằng nhiều hoạt động thiết thực như trao nhà, hỗ trợ đột xuất, tặng quà.. Các hoạt động này đã phần nào giúp đỡ công đoàn viên vượt qua khó khăn, yên tâm công tác, từ đó có những đóng góp vào quá trình phát triển của địa phương.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên