Liên đoàn lao động tỉnh Bình Dương: Hỗ trợ 1,2 tỷ đồng cho các nghiệp đoàn cá miền Trung

Cập nhật: 25-11-2014 | 14:13:07

(BDO) Sáng 25-11, Đoàn công tác của Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh Bình Dương đã kết thúc chuyến thăm, hỗ trợ hoạt động các nghiệp đoàn nghề cá tỉnh, thành phố Đà Nẵng, Quãng Ngãi, Quảng Nam, Phú Yên. Tổng số tiền trao tặng 1,2 tỷ đồng do đoàn viên công đoàn ủng hộ theo Chương trình Nghĩa tình Hoàng Sa - Trường Sa do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động.

Ông Bùi Thanh Nhân, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Dương (thứ 5 từ trái sang) trao tượng trưng số tiền hỗ trợ cho các nghiệp đoàn cá Quảng Ngãi

Ông Bùi Thanh Nhân, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Dương cho biết, trong những ngày biển Đông dậy sóng, các cấp công đoàn và đoàn viên LĐLĐ tỉnh Bình Dương luôn theo dõi và cảm phục tinh thần kiên cường bám biển của ngư dân. Do đó, LĐLĐ tỉnh Bình Dương đã phát động đoàn viên công đoàn hưởng ứng Chương trình nói trên. Với tinh thần hết mình vì biển đảo quê hương, công đoàn cơ sở trên địa bàn tỉnh đã có nhiều hoạt thiết thực vận động đoàn viên công đoàn đóng góp ủng hộ ngư dân, cảnh sát biển.

TỐ TÂM


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên