Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương: Kịp thời gỡ khó cho doanh nghiệp, người lao động

Cập nhật: 30-06-2020 | 15:00:28

(BDO) Ngày 30-6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ, chỉ tiêu liên quan đến công tác kiểm tra, giám sát của tổ chức công đoàn (CĐ), hướng dẫn công tác nghiệp vụ cho cán bộ CĐ năm 2020 đến các CĐ cơ sở trực thuộc. 

Các đại biểu dự hội nghị đã được triển khai những nội dung như: Nắm tình hình thực hiện Điều lệ, Nghị quyết của Đại hội CĐ các cấp đến đoàn viên, công nhân lao động; công tác tuyên truyền, giáo dục cho đoàn viên; Quy chế hoạt động của Ban Chấp hành CĐ; Quy chế hoạt động của Ủy ban Kiểm tra; tiếp đoàn viên và lắng nghe, xử lý khiếu nại, tranh chấp lao động, vi phạm thỏa ước lao động …

Tại hội nghị, các đại biểu đã nêu những khó khăn, vướng mắc đến Thường vụ LĐLĐ tỉnh để kịp thời tháo gỡ, có hướng giải quyết tốt đẹp cho chủ doanh nghiệp và người lao động, qua đó nâng cao vị thế, uy tín của tổ chức CĐ trong thời gian tới.

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên