Liên đoàn Lao động tỉnh: Hội nghị báo cáo viên, trao giải cuộc thi ảnh nét đẹp công đoàn và người lao động

Cập nhật: 29-10-2019 | 16:17:22

(BDO) Sáng 29-10, tại Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh (TX.Thuận An), Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức Hội nghị báo cáo viên công tác Tuyên giáo Công đoàn quý IV, năm 2019. 


Ban Tổ chức trao giải cho các tác giả đạt giải cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn và người lao động tỉnh Bình Dương năm 2019”

Tham dự chương trình có hơn 500 cán bộ công đoàn chuyên trách trong hệ thống công đoàn tỉnh, ủy viên Ban chấp hành LĐLĐ tỉnh, ủy viên Ban chấp hành công đoàn cấp trên cơ sở, chủ tịch và phó chủ tịch công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ tỉnh, ngành Trung ương và công đoàn cơ sở khối doanh nghiệp có đông đoàn viên trên địa bàn tỉnh…

Tại hội nghị, đại diện Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Công an tỉnh đã triển khai các nội dung như: Âm mưu diễn biến hòa bình trên không gian mạng; tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Bình Dương liên quan đến công nhân lao động, những giải pháp trong thời gian tới. 

Dịp này, Ban Tổ chức cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn và người lao động tỉnh Bình Dương năm 2019” cũng đã trao giải thưởng cho các tác giả đoạt giải. Theo đó, Ban Tổ chức đã trao 2 giải nhì, 2 giải ba, 13 giải khuyến khích và 2 giải phong trào cho các tác phẩm xuất sắc trong số 900 tác phẩm của 150 tác giả gửi vể chương trình.

NGỌC NHƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên