Liên đoàn Lao động tỉnh ký kết biên bản ghi nhớ với Công đoàn tỉnh Daejeon (Hàn Quốc)

Cập nhật: 29-11-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (29-11), Liên đoàn Lao động tỉnh đã ký kết biên bản ghi nhớ với Công đoàn tỉnh Daejeon (Hàn Quốc) về thiết lập mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai bên (ảnh).

 

Với mong muốn xây dựng và phát triển mối quan hệ hợp tác hữu nghị, hai bên đã thống nhất ký kết bản ghi nhớ với nội dung: Chính thức thiết lập mối quan hệ hợp tác nhằm thúc đẩy tình đoàn kết, hữu nghị cho sự phát triển lâu dài và tăng cường hiểu biết trên các lĩnh vực mà hai bên cùng quan tâm (năng lực hoạt động của tổ chức công đoàn, phong trào lao động, kinh tế, văn hóa, xã hội và thông tin); hàng năm, hai bên sẽ luân phiên trao đổi đoàn giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau; hai tổ chức công đoàn nhận rõ tầm quan trọng của sự hợp tác và sẽ nỗ lực thực hiện thông qua các sáng kiến vì sự lớn mạnh của mỗi tổ chức công đoàn, vì quyền và lợi ích hợp pháp và chính đáng của đoàn viên và người lao động…

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên