Liên đoàn lao động TP. Dĩ An: Vì lợi ích đoàn viên, người lao động

Cập nhật: 02-06-2020 | 05:36:23

 Triển khai “Năm vì lợi ích đoàn viên công đoàn”, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP.Dĩ An đã đặt quan hệ với gần 20 doanh nghiệp và các nhà hảo tâm để ký kết các các chương trình chăm lo cho người lao động (NLĐ), như: Bán hàng giàm giá 25% cho NLĐ và 40% cho đoàn viên công đoàn, tặng quà cho công nhân lao động gặp khó khăn, trao học bổng cho con công nhân nghèo học giỏi.

LĐLĐ thành phố cũng đã phối hợp với Công ty TNHH Công nghiệp Nghệ Năng hỗ trợ giảm giá cho đoàn viên và NLĐ khi mua các sản phẩm quạt ifan và máy làm mát thông minh icool. Qua triển khai, đã bán được 600 sản phẩm quạt làm mát cho đoàn viên và NLĐ với tổng trị giá hơn 2 tỷ đồng. Công ty cam kết bảo đảm mẫu mã, chất lượng sản phẩm, bảo hành sửa chữa ngay tại nhà. Đặc biệt, công ty còn trích lại 5% kinh phíbán hàng hỗ trợ, thăm hỏi đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn hoặc xây tặng mái ấm công đoàn.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên