Liên đoàn Lao động TP.TDM: Tổng kết tình hình công nhân viên chức lao động và hoạt động công đoàn năm 2013

Cập nhật: 07-01-2014 | 00:00:00

Hôm qua (6-1), Liên đoàn Lao động TP.TDM đã tổ chức hội nghị tổng kết tình hình công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) và hoạt động công đoàn năm 2013.

Năm 2013, các cấp công đoàn TP.TDM đã tổ chức tuyên truyền, quán triệt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến CNVCLĐ; phát động các phong trào thi đua đạt các danh hiệu bằng những biện pháp cụ thể, thiết thực gắn với tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Qua đó, đã tổ chức trên 3.600 cuộc, có trên 174.000 lượt người dự. Các phong trào thi đua lao động giỏi - lao động sáng tạo, giỏi việc nước - đảm việc nhà, phong trào xanh - sạch - đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động, phong trào thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, với mục tiêu “năng suất, chất lượng, hiệu quả”, chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho CNVCLĐ, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp... đã góp phần xây dựng công đoàn vững mạnh, hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của TP.TDM trong năm 2013.

Trong năm, LĐLĐ TP.TDM đã thành lập mới 17 công đoàn cơ sở, với 1.216 đoàn viên, đạt tỷ lệ 121,6%, nâng tổng số công đoàn cơ sở hiện có lên 204, với 14.628 đoàn viên, chiếm tỷ lệ 87,55% so với tổng số CNVCLĐ.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên