Liên đoàn Lao động TX.Bến Cát: Nói chuyện chuyên đề phòng, chống HIV/AIDS

Cập nhật: 07-12-2019 | 09:50:58

Sáng qua (6-12), Liên đoàn Lao động TX.Bến Cát đã tổ chức nói chuyện chuyên đề “Chia sẻ kinh nghiệm trong dự phòng, chăm sóc, điều trị HIV/AIDS và chống kỳ thị phân biệt đối xử”. Tham gia buổi nói chuyện có hơn 200 cán bộ công đoàn cơ sở thuộc khối hành chính sự nghiệp, khối trường học và khối doanh nghiệp trên địa bàn.

Tại buổi nói chuyện, báo cáo viên đã chia sẻ nhiều vấn đề liên quan đến công tác tuyên truyền vận động chống kỳ thị phân biệt đối xử với người nhiễm HIV, nhất là với trẻ bị ảnh hưởng HIV; tuyên truyền, giáo dục đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức lao động vận động chống kỳ thị phân biệt đối xử với người nhiễm HIV; vận động các doanh nghiệp tham gia các hoạt động phòng chống HIV/AIDS cho người lao động, nhận người lao động là người nhiễm HIV, người sau cai nghiện, người được điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện bằng thuốc thay thế...

Qua buổi nói chuyện nhằm chống sự kỳ thị và phân biệt đối xử với người nhiễm HIV và ảnh hưởng bởi HIV/AIDS; đồng thời tăng cường sự hỗ trợ của gia đình và xã hội với người nhiễm HIV/AIDS, trách nhiệm của người nhiễm HIV/AIDS với gia đình, xã hội, đặc biệt là trong dự phòng lây nhiễm HIV và tham gia phòng, chống HIV/AIDS.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên