Liên đoàn Lao động TX.Tân Uyên: Nhiều tập thể, cán nhân được tuyên dương

Cập nhật: 15-01-2021 | 17:12:59

(BDO) Sáng 15-1, Liên đoàn Lao động TX.Tân Uyên đã tổ chức hội nghị sơ kết thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn thị xã giữa nhiệm kỳ 2018 -2023 và hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2020. 


Các cá nhân được trao kỷ niệm chương, bằng khen  

Thời gian qua, Liên đoàn Lao động TX.Tân Uyên đã tập trung đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác truyền thông về xây dựng tổ chức công đoàn đến đoàn viên và người lao động. Cùng với đó, Liên đoàn Lao động thị xã đẩy mạnh công tác tuyên truyền về tình hình an ninh trật tự xã hội, chuyển hóa địa bàn, phòng, chống các tệ nạn có thể xảy ra với người lao động như: Trộm cắp, cho vay nặng lãi, tín dụng đen, tình trạng mua bán sổ bảo hiểm xã hội…

Dịp này, Tổng Liên đoàn Lao động đã tặng 10 kỷ niệm chương, 2 bằng khen cho các cá nhân có nhiều đóng góp trong hoạt động công đoàn; Liên đoàn Lao động tỉnh trao tặng 3 cờ thi đua, 14 bằng khen tập thể, 33 bằng khen cho các đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác công đoàn.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên