Liên đoàn Lao động TX. Thủ Dầu Một: Ký kết giao ước thi đua cụm giữa các công đoàn cơ sở năm 2011

Cập nhật: 14-02-2011 | 00:00:00

Ngay sau những ngày vui xuân đón tết, Liên đoàn Lao động TX. Thủ Dầu Một đã tổ chức phát động phong trào thi đua yêu nước và ký kết giao ước thi đua cụm giữa các công đoàn cơ sở năm 2011. Theo đó, các phong trào thi đua do Liên đoàn Lao động TX. Thủ Dầu Một phát động sẽ  được tổ chức với mục tiêu “năng suất, chất lượng, hiệu quả, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động”, phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở; xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh; chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho công nhân viên chức - lao động; xây dựng mối quan hệ hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp, nhằm hạn chế đến mức thấp nhất tranh chấp lao động tập thể và đình công không đúng trình tự pháp luật, góp phần hoàn thành nhiệm vụ kinh tế - xã hội của TX. Thủ Dầu Một trong năm 2011.

Thực hiện phong trào thi đua, các cấp công đoàn TX. Thủ Dầu Một sẽ tập trung đẩy mạnh các hình thức tuyên truyền, phổ biến pháp luật, vận động công nhân viên chức - lao động tham gia học tập, thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật lao động, tích cực hưởng ứng và gương mẫu thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên