Liên đoàn lao động TX.Thuận An: Học và làm theo Bác gắn với các phong trào thi đua

Cập nhật: 03-05-2019 | 06:02:39

Thời gian qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TX.Thuận An đã tổ chức học tập, quán triệt đầy đủ, nghiêm túc Chỉ thị 05-CT/TW về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Ban Thường vụ LĐLĐ thị xã đã xây dựng kế hoạch, chương trình hành động, chỉ đạo công đoàn các cấp phối hợp với chính quyền, các đoàn thể chính trị - xã hội cùng cấp triển khai thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 05-CT/ TW với nhiều nội dung cụ thể, thiết thực... Công nhân, viên chức, người lao động cũng đã tích cực đăng ký các danh hiệu thi đua trong hoạt động công đoàn và công tác chuyên môn như các phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, “Lao động giỏi”, “Lao động sáng tạo”...

Đặc biệt, LĐLĐ thị xã đã triển khai học tập chuyên đề về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cho 393 công nhân lao động (CNLĐ). Theo đó, nhân dịp kỷ niệm ngày sinh của Bác, Tháng công nhân Việt Nam, Tuần lễ thanh niên công nhân, các đơn vị đã phát động phong trào thi đua rèn luyện thể dục thể thao với hội thi cầu lông và tổ chức hội thao cho trên 1.500 cán bộ công đoàn, đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động tham gia; thăm, tặng 340 phần quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn (trong đó có 46 CNLĐ bị tai nạn lao động).

Công đoàn cơ sở khối doanh nghiệp cũng đã bình xét 167 CNLĐ tiêu biểu trong phong trào thi đua “Lao động giỏi, Lao động sáng tạo” gắn với việc làm theo Bác để tuyên dương gương điển hình tiên tiến do LĐLĐ tỉnh, UBND TX.Thuận An tổ chức.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên