Liên đoàn Lao động TX.Thuận An và Công đoàn cơ sở: Trao học bổng cho con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 03-07-2018 | 10:03:55


Đại di
n Liên đoàn Lao động TX.Thuận An trao học bổng cho các em học sinh

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TX.Thuận An vừa tổ chức lễ trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” cho con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi năm 2018.

Theo đó, LĐLĐ thị xã đã trao 291 suất học bổng và quà cho các em học sinh từ lớp 1 đến 11 trên địa bàn thị xã. Mỗi phần học bổng trị giá 600 ngàn đồng/suất và tập, cặp. Đây là phần thưởng ý nghĩa dành cho các em học sinh là con công nhân có hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập xuất sắc. Qua đó kịp thời động viên, cổ vũ tinh thần học tập giúp các em cố gắng phấn đấu, nỗ lực hơn để đạt thành tích cao trong học tập, đồng thời trở thành con ngoan, trò giỏi.

Được biết, lễ trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” là hoạt động thường xuyên hàng năm được LĐLĐ thị xã tổ chức nhằm khen thưởng, biểu dương thành tích học tập của các em học sinh. Qua đó thể hiện sự quan tâm, chăm lo kịp thời của thị xã đối với các em, nhất là học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

* Ban chấp hành Công đoàn Công ty TNHH Pungkook Sài Gòn III cũng vừa phối hợp với Ban Giám đốc công ty tổ chức “Lễ trao quà hiếu học cho con đoàn viên công đoàn có thành tích học giỏi năm học 2017-2018”. Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao tặng 289 phần học bổng cho các em học sinh là con em đoàn viên công đoàn, CNLĐ trong công ty đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập. Mỗi phần thưởng trị giá 200.000 đồng, 1 ba lô và giấy khen. Toàn bộ kinh phí chương trình được trích từ kinh phí của Ban Giám đốc và Ban chấp hành Công đoàn cơ sở.

Được biết, trước đó Công đoàn công ty cũng phối hợp với Ban Giám đốc thăm, tặng quà cho 7 CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trên tinh thần chia sẻ yêu thương, Ban chấp hành công đoàn đã quyên góp được hơn 64 triệu đồng giúp đỡ anh Phạm Văn Bé Tám, bộ phận thợ ráp RD bị bệnh u não, đang xạ trị; Ban chấp hành công đoàn vận động đoàn viên trong xưởng 3A hỗ trợ chị Tăng Thị Thu Hồng, bị ung thư gan số tiền 19 triệu đồng và sẽ tiếp tục vận động quyên góp trong toàn thể công ty để trợ giúp các trường hợp này.

VĂN TIẾN - MINH TRÍ - HOÀNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên