Liên hoan Ảnh Nghệ thuật Khu vực Đông nam bộ - 2019: Bình Dương đạt 2 giải Bạc và Đồng

Cập nhật: 27-07-2019 | 17:37:14

(BDO) Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực Đông Nam bộ lần thứ 27 năm 2019 vừa bế mạc vào ngày 26-7 tại Đà Lạt (Lâm Đồng). Theo ban tổ chức, Liên hoan lần này có hơn 1.600 tác phẩm của 236 tác giả đến từ 8 tỉnh: Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Ninh Thuận, Bình Phước, Tây Ninh và Lâm Đồng. Trong đó, Bình Dương có hơn 20 tác phẩm ảnh được chọn triển lãm trong đợt này. Tác phẩm tham dự liên hoan thuộc các thể loại nhiếp ảnh, như: Phong cảnh, chân dung, sinh hoạt đời thường, tĩnh vật... thể hiện vẻ đẹp thiên nhiên, đất nước, con người trong khu vực.

Kết quả, đoàn Bình Dương đạt 1 Huy chương Bạc (tác phẩm: Hoa hậu thân thiện) và 1 Huy chương Đồng (Vượt nắng thắng mưa). Cả 2 giải  đều thuộc về tác giả Trần Duy Tình.


Hoa hậu thân thiện - tác phẩm đạt Huy chương Bạc của Trần Duy Tình

Cũng trong khuôn khổ liên hoan này, Phân hội Nhiếp ảnh Bình Dương đã mở trại sáng tác tại thành phố Đà Lạt từ ngày 23 đến 27-7. Dịp này, các nhiếp ảnh gia đã tham dự cuộc thi ảnh Marathon diễn ra tại tỉnh Lâm Đồng với nhiều tác phẩm ghi lại khoảnh khắc sinh động của cuộc sống ở miền đất du lịch nổi tiếng này.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên