Liên hoan Bước nhảy 9X huyện Thuận An: Thú vị và hấp dẫn

Cập nhật: 01-12-2010 | 00:00:00

Sôi động, thú vị và hấp dẫn là không khí mà Liên hoan Bước nhảy 9X huyện Thuận An đã để lại trong lòng khán giả trong 2 đêm 25 và 26-11 vừa qua tại Khu giải trí Hòa Bình (thị trấn Lái Thiêu, huyện Thuận An).

Liên hoan thu hút hơn 100 thí sinh của 15 nhóm nhảy trong và ngoài huyện tham gia tranh tài với 30 tiết mục dự thi. Sau khi vượt qua 15 đội ở vòng sơ khảo, 5 đội xuất sắc nhất đã trình diễn rất ấn tượng tại vòng chung khảo, đem đến cho khán giả những khoảnh khắc mãn nhãn.

Vì là biểu diễn trên những nền nhạc sôi động, nên khán giả liên tục hô hào cổ vũ, tạo nên một không khí nóng bỏng và vô cùng căng thẳng không chỉ đối với các thí sinh mà còn đối với người xem, đặc biệt là Ban giám khảo.

  Đội Oxy vui mừng khi đoạt giải nhì tại liên hoanCác đội lần lượt hoàn tất các tiết mục dự thi của mình. Có đội biểu diễn rất tốt ở tiết mục thứ nhất nhưng khi trình diễn ở tiết mục thứ hai thì trở nên yếu đi, không còn đều và đẹp như tiết mục thứ nhất. Đối với các đội mạnh như Oxy, Break Style thì khán giả càng xem càng thích thú, bởi họ liên tục tạo những bất ngờ và gây hiệu ứng trong khán giả, khiến họ không thể ngồi xem mà quên đi những tràng pháo tay tán thưởng.

Bạn Nguyễn Thị Thanh Thảo, cổ động viên của trường THPT Trần Văn Ơn cho biết: “Em thực sự rất vui và thích thú khi đến xem và cổ vũ cho các bạn em thi diễn. Lần đầu tiên, em được rửa mắt trước nhiều màn trình diễn độc đáo như vậy. Ấn tượng nhất là tiết mục dự thi lần thứ hai của đội Break Style. Các bạn đã sử dụng cái ghế hình tượng hóa thành con trâu và biểu diễn trong tư thế ngồi ghế rất là hấp dẫn”.

Kết thúc liên hoan, đội Break Style của Công ty Ánh Sao Dương đã xuất sắc đoạt giải nhất, giải nhì thuộc về đội Oxy của Công ty Ánh Sao Dương, giải ba được trao cho đội Lollipop. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 2 giải khuyến khích cho đội Four Candy của trường THPT Trần Văn Ơn và đội Zen của xã Bình Chuẩn.

Thí sinh Trần Quang Tuyến đến từ đội Break Style của Công ty Ánh Sao Dương chia sẻ: “Tham gia liên hoan em rất vui vì đã được giao lưu với nhiều nhóm nhảy 9X trên địa bàn huyện. Hy vọng liên hoan sẽ được tổ chức thường niên để các nhóm nhảy có dịp gặp gỡ, trau dồi môn nghệ thuật độc đáo này ngày càng phát triển hơn”.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên