Liên hoan ca – múa – nhạc dân gian dân tộc tỉnh Bình Dương tổng kết trao giải vào đêm nay

Cập nhật: 15-11-2010 | 00:00:00

(BDO) Chào mừng các ngày lễ lớn cuối năm, chào mừng thành công của Đại hội đại biểu tỉnh Đảng bộ lần thứ IX, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XI, Sở Văn hóa – Thể thao – Du Lịch đã tổ chức Liên hoan ca – múa – nhạc dân gian dân tộc tỉnh Bình Dương lần thứ III năm 2010 từ đêm 13-11 đến 15-11.

 

Một tiết mục của đơn vị huyện Dầu Tiếng

Tham gia liên hoan có 12 đơn vị đến từ: CLB Văn hóa Kinh Bắc (TX.TDM), CLB Dân ca Như Nguyệt (TX.TDM), CLB Thơ ca xã An Phú, Đoàn nhạc cổ Triều Châu, Đại học Mở TP.HCM và các TTVH-TT của 7 huyện, thị trên địa bàn tỉnh.

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi và đậm đà bản sắc dân gian dân tộc, các đơn vị dự thi đã hoàn thành các nội dung thi vào đêm 14-11. BTC sẽ tổ chức công diễn và tổng kết trao giải vào lúc 19 giờ 30 phút đêm nay (15-11) tại Trung tâm Văn hóa tỉnh.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên