Liên hoan Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ III sẽ diễn ra trong 7 ngày

Cập nhật: 30-11-2019 | 08:33:59

 Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa thông qua kế hoạch tổ chức Liên hoan Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ III năm 2020 nhằm tôn vinh và quảng bá loại hình nghệ thuật độc đáo của dân tộc Việt Nam nói chung và người dân Nam bộ nói riêng.

Với chủ đề “Đờn ca tài tử Nam bộ - Bảo tồn và phát triển”, liên hoan sẽ diễn ra tại công viên Sông Hậu (TP.Cần Thơ), từ ngày 29-4 đến 5-5-2020. 21 tỉnh, thành phố phía Nam sẽ tham gia 6 hoạt động chính tại liên hoan: Chương trình khai mạc liên hoan, hội thi nghệ thuật đờn ca tài tử, trình diễn không gian đờn ca tài tử, Ngày hội chợ nổi “Sông nước Cửu Long”, tọa đàm bảo tồn và phát huy giá trị nghệ thuật đờn ca tài tử quốc gia trong cộng đồng, chương trình tổng kết - bế mạc liên hoan. Bên cạnh đó là các hoạt động bỗ trợ khác, như: Triển lãm tranh, ảnh nghệ thuật và hiện vật về đờn ca tài tử, xây dựng và tổ chức các tour tuyến du lịch phục vụ khách nhân dịp tổ chức liên hoan, tổ chức lưu diễn phục vụ nhân dân các quận, huyện trên địa bàn TP.Cần Thơ…

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên