Liên hoan “Festival Trạng Nguyên tiếng Anh” và sân chơi “Tài năng tiếng Anh” lần I

Cập nhật: 10-01-2021 | 20:22:26

(BDO) Sáng 10-1, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức khai mạc Liên hoan “Festival Trạng Nguyên tiếng Anh” và sân chơi “Tài năng Tiếng Anh” tỉnh Bình Dương lần I, năm học 2020-2021. Tham gia liên hoan có gần 300 em thiếu nhi đến từ 9 huyện, thị xã, thành phố trong toàn tỉnh.

Trao giải thưởng cuộc thi vẽ tranh kỷ niệm 15 năm thiết lập quan hệ hợp tác hữu nghị giữa tỉnh Bình Dương và thành phố Daejeon (Hàn Quốc)

Tại liên hoan đã diễn ra các phần thi như:  Trang trí lều trại với chủ đề “Lăng kính trẻ” mô phỏng về văn hóa, con người của từng quốc gia trong khối ASEAN; thi rung chuông vàng “Trạng nguyên tiếng Anh” thông qua các câu hỏi bằng tiếng Anh về kiến thức khoa học tự nhiên và khoa học xã hội gần gũi với các em đội viên, thiếu nhi; thi thời trang “Thiếu nhi và hội nhập”, thí sinh trình diễn trang phục của các quốc gia khu vực Đông Nam Á.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã khen thưởng 37 đội viên có thành tích cao trong học tập ngoại ngữ và tham gia tốt các phong trào của Đội. Tại Liên hoan, Hội đồng Đội tỉnh còn trao giải thưởng cuộc thi vẽ tranh kỷ niệm 15 năm thiết lập quan hệ hợp tác hữu nghị giữa tỉnh Bình Dương và thành phố Daejeon (Hàn Quốc)

NGỌC NHƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X