Liên hoan Gia đình văn hóa - thể thao tiêu biểu Bình Dương năm 2020: 18 gia đình tham gia

Cập nhật: 28-06-2020 | 13:36:49

(BDO) Sáng 28-6, tại Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh đã diễn ra Liên hoan Gia đình văn hóa - thể thao tiêu biểu Bình Dương năm 2020. Tham gia liên hoan có 18 gia đình đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Ông Lê Văn Thái (thứ tư từ phải qua), Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và ông Trần Thanh Sơn (thứ năm từ trái qua), Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia liên hoan

Các gia đình tranh tài thi "Gia đình tài năng" (giới thiệu các thành viên bằng tiểu phẩm phối hợp các thể loại thơ, ca, hò, vè...) và thi "Gia đình vui khỏe" (ném bóng nước và bóng bàn bằng miệng).

Tiểu phẩm "Ước mơ của con" của gia đình ông Đậu Văn Ninh, TP.Dĩ An trong phần thi "Gia đình tài năng"

Liên hoan Gia đình Văn hóa - Thể thao tiêu biểu Bình Dương năm 2020 là hoạt động do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức nhằm tuyên truyền về kiến thức và sự hiểu biết về văn hóa gia đình, về kỹ năng sống và cách ứng xử giữa các thành viên trong gia đình. Qua đó góp phần xây dựng gia đình hạnh phúc, ấm no, tiến bộ, hướng đến xây dựng một xã hội văn minh, hiện đại trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên