Liên tiếp xảy ra tai nạn giao thông trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn

Cập nhật: 04-11-2019 | 14:47:18

(BDO) Một vụ tai nạn đã xảy ra vào khoảng 10 giờ 30 ngày 4-11, trên đường Mỹ Phước-Tân Vạn (đoạn qua phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một). 


Vụ tai nạn làm 2 ô tô 7 chỗ hư hỏng nặng

Thời điểm trên, xe ben BS: 51D-434.34 lưu thông trên đường Mỹ Phước Tân Vạn theo hướng từ Đồng Nai về Bình Dương, khi đến đoạn đường nói trên thì tông vào đuôi ô tô 7 chỗ BS: 61A-172.21 chạy phía trước. Sau đó, ô tô 7 chỗ lao về phía trước tiếp tục tông vào đuôi ô tô 7 chỗ lưu thông cùng chiều, tạo nên vụ tai nạn liên hoàn giữa 3 ô tô, khiến giao thông khu vực bị ách tắc.

Ghi nhận tại hiện trường, 2 ô tô 7 chỗ hư hỏng nặng phần đầu và đuôi. Cả 3 tài xế may mắn không nguy hiểm đến tính mạng. 

* Trước đó, cũng trên đường đường Mỹ Phước -Tân Vạn (đoạn qua phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An), một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào đêm 3-11 làm một người tử vong, một người bị thương. 

Thông tin ban đầu, xe container mang BS 51C-59847 lưu thông hướng từ Đồng Nai về Bình Dương, khi đến ngã tư giao với đường D1, khu dân cư Tân Đông Hiệp thì tài xế ôm cua rẽ trái và đã xảy ra va chạm với xe máy BS:68C1-430.75, do một người đàn ông điều khiển chở theo con gái đang băng qua đường. Khi ngã xuống, người bố đã nhanh tay đẩy người con gái ra khỏi gầm xe container trước khi mình bị cán tử vong. Người con gái bị thương được người dân địa phương đưa đi cấp cứu.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được CSGT điều tra làm rõ.

QUANG TÁM

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên