Liên tiếp xảy ra tai nạn về đêm

Cập nhật: 14-10-2019 | 09:16:30

Trong đêm 12-10, trên địa bàn tỉnh liên tiếp xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 3 người chết, 4 người bị thương. Cơ quan điều tra đang xác minh làm rõ các vụ tai nạn trên.


Hiện trường nơi xảy ra tai nạn ở phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên

Vụ tai nạn thứ nhất xảy ra lúc 21 giờ trên đường ĐT743 (đoạn qua phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An), làm một thanh niên chết tại chỗ. Nạn nhân tên Nguyễn Chí Tâm (19 tuổi, quê Đồng Tháp). Thời điểm trên, Tâm điều khiển xe máy theo hướng từ Bình Duơng về Đồng Nai, do không làm chủ được tốc độ đã tự té xuống đường. Chiếc xe máy trượt dài trên mặt đường rồi văng lên vỉa hè, Tâm bị ngã đập đầu xuống đường tử vong trước khi đến bệnh viện.

Trong khi vụ tai nạn trên đang được cơ quan chức năng giải quyết thì trên địa bàn phường Lái Thiêu, TX.Thuận An tiếp tục xảy ra vụ tai nạn xe máy tông người đi bộ làm một người đàn ông chết tại chỗ. Khoảng 22 giờ cùng ngày, anh Huỳnh Thanh Nhàn (38 tuổi, quê An Giang) chở theo vợ trên xe máy lưu thông trên quốc lộ 13 hướng từ Bình Dương về TP.Hồ Chí Minh. Khi đến gần cầu Tân Phú, phường Lái Thiêu thì tông vào ông Võ Văn A. (64 tuổi, ngụ Bình Dương) đang đi bộ bên lề đường, làm ông A. chết tại chỗ, hai vợ chồng anh Nhàn bị thương.

Trong khoảng thời gian này, trên địa bàn phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên xảy ra vụ tai nạn giữa xe tải và xe máy làm một người chết, hai người bị thương. Nạn nhân bước đầu được xác định tên Nguyễn Tấn Lợi (SN 1985, ngụ Bình Dương). Trước đó, Lợi cùng hai người bạn đi chung trên xe máy chạy trên đường ĐH401. Khi cả ba vừa ra khỏi quán nhậu ở khu phố Tân Ba thì bị ngã xe xuống đường, đúng lúc này gặp phải xe tải lưu thông chiều ngược lại không kịp xử lý cán chết một người tại chỗ, hai người còn lại bị thương.

Nguyên nhân 3 vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên