Lĩnh vực tài nguyên, môi trường, khoáng sản: Xử phạt vi phạm hành chính 273 vụ

Cập nhật: 23-06-2010 | 00:00:00

Từ đầu năm đến nay, các đoàn liên ngành của tỉnh đã thanh, kiểm tra 296 đơn vị thuộc các lĩnh vực đất đai, khoáng sản, môi trường và tài nguyên nước. Qua đó, đã phát hiện và xử phạt vi phạm hành chính 273 vụ với tổng số tiền phạt gần 5 tỷ đồng. Trong đó, có 185 vụ vi phạm thuộc lĩnh vực môi trường với số tiền phạt 4,5 tỷ đồng. Riêng về lĩnh vực khai thác mới khoáng sản, UBND tỉnh đã quyết liệt chỉ đạo các sở ngành, huyện thị chấn chỉnh công tác quản lý, kiên quyết không cấp phép thăm dò, khai thác mới khoáng sản trên địa bàn. Trong lĩnh vực đất đai, UBND tỉnh đã tăng cường kiểm tra và xử lý thu hồi các dự án đã có chủ trương nhưng quá thời gian quy định không triển khai thực hiện...

Đối với việc khai thác khoáng sản trên địa bàn các huyện Tân Uyên, Dĩ An được dư luận quan tâm, UBND tỉnh cũng đã chỉ đạo tốt công tác quản lý về bến bãi.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên