LLVT huyện Dầu Tiếng, Phú Giáo, Bắc Tân Uyên: Tổ chức Đại hội Thi đua quyết thắng giai đoạn 2012-2017

Cập nhật: 18-10-2017 | 08:23:38

Đảng ủy, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức thành công Đại hội Thi đua quyết thắng (TĐQT) trong lực lượng vũ trang (LLVT) huyện giai đoạn 2012-2017. 5 năm qua, Đảng ủy, Ban CHQS huyện thông qua quán triệt, triển khai và đưa các hoạt động TĐQT hoạt động có nề nếp và đạt những kết quả tích cực. Thành tích đạt được đã thúc đẩy công tác xây dựng LLVT vững mạnh toàn diện, nâng cao chất lượng hoàn thành tốt nhiệm vụ quân sự - quốc phòng đề ra.

Đại hội cũng đã đề ra 9 nhiệm vụ và 6 giải pháp thực hiện với những chỉ tiêu cụ thể, thiết thực nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động phong trào TĐQT của LLVT huyện trong thời gian tới. Dịp này, UBND và Ban CHQS huyện đã tổ chức khen thưởng cho 19 tập thể và 27 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào TĐQT của LLVT huyện giai đoạn 2012-2017.

Đảng ủy, Ban CHQS huyện Phú Giáo và Bắc Tân Uyên cũng vừa tổ chức thành công Đại hội TĐQT trong LLVT địa phương giai đoạn 2012- 2017. 5 năm qua, trên cơ sở chỉ đạo, định hướng và các mục tiêu, chỉ tiêu của cấp trên giao, Đảng ủy, Ban CHQS huyện Phú Giáo, Bắc Tân Uyên đã cụ thể hóa vào thực tiễn tình hình, nhiệm vụ của từng địa phương; đồng thời phát động đến cơ quan, đơn vị và cán bộ, chiến sĩ làm cơ sở đăng ký giáo ước thi đua; đưa các hoạt động thi đua đi vào nề nếp, đạt hiệu quả. Phong tràoTĐQT đã tạo động lực để tập thể cơ quan, đơn vị và cán bộ chiến sĩ thi đua, sáng tạo; qua đó ngày có nhiều điển hình tiêu biểu với những mô hình hay, việc làm thiết thực trong học tập, rèn luyện, công tác, lao động sản xuất, giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn. Dịp này, LLVT các địa phương cũng đã đánh giá cụ thể những ưu điểm, biểu dương những điển hình tiêu biểu trong hoạt động thi đua, định hướng cụ thể về mục tiêu, chỉ tiêu, hình thức thi đua cho giai đoạn 2017- 2022. Đây là cơ sở để LLVT các địa phương đẩy mạnh các hoạt động TĐQT trong thời gian tới.

QUỐC THỚI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên