Lộ ảnh nội thất Mazda2 mới

Cập nhật: 14-07-2014 | 00:00:00
Những hình ảnh đầu tiên của nội thất chiếc Mazda2 hoàn toàn mới vừa được tiết lộ. Theo đó, xe có khá nhiều trang bị tiện nghi với thiết kế trẻ trung, hiện đại.

Có thể nói, Mazda đã có những bước tiến thần tốc trong những năm gần đây. Sau CX-5 hoàn toàn mới cũng như các mẫu Mazda3, Mazda6 công nghệ Skyactiv hiện đại, quyến rũ, tới lượt mẫu xe nhỏ Mazda2 nhen nhóm cho một cuộc cách mạng mới. Ảnh minh họa  Mazda2 mới được phát triển từ xe ý tưởng Hazumi

Với những phóng viên đã từng trực tiếp thấy và cầm lái chiếc Mazda2 mới, đây là mẫu xe đầy tham vọng. Mặc dù có kích thước lớn hơn một chút so với thế hệ cũ nhưng Mazda2 mới lại nhẹ hơn và đặc biệt là hiệu quả hơn cả về sức mạnh và tiêu hao nhiên liệu.

Trái tim của mẫu xe thế hệ thứ 4 này dựa trên triết lý thiết kế Skyactiv của Mazda, với 3 lựa chọn, gồm động cơ xăng 1,3 lít Skyactiv-G, động cơ xăng 1,5 lít 100 mã lực và động cơ dầu 1,5 lít Skyactiv-D công suất 105 mã lực tại 4.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 250 Nm tại vòng tua chỉ 1.500 – 2.500 vòng/phút.

 Ảnh minh họa Mazda2 mới được phát triển từ xe ý tưởng Hazumi

Những hình ảnh vừa hé lộ còn cho thấy, nội thất của Mazda2 có nhiều cải tiến đột phá, đẹp, với những chất liệu sang trọng mà nhiều người ví như nội thất của mẫu xe sang Audi A3.Ảnh minh họa  Ảnh minh họa Ảnh minh họa

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên