Lở đất kinh hoàng

Cập nhật: 04-04-2010 | 00:00:00

Cả một ngôi làng cách Thủ đô Lima (Peru) khoảng 400km phút chốc biến mất. Những con số thống kê hiện thời cũng rất khác nhau, có thể lên tới hàng nghìn người.

Cho tới hôm qua 3-4, các nhân viên cứu hộ vẫn chưa tìm thấy hết thi thể người làng Ambo. Các quan chức Peru cho biết, lở đất liên tiếp do mưa lớn trong những ngày qua tại hai thị trấn ở Đông Bắc nước này đã làm ít nhất 28 người thiệt mạng và 25 người mất tích. Thị trấn  Porvenir, cách Thủ đô Lima khoảng 400km gần như bị phá hủy hư hại nặng.

 

Trong khi, kênh truyền hình Canal N đưa tin khoảng 400 người ở làng Ambo nằm dưới chân núi đã bị chôn vùi sau trận lở đất. Một số báo cáo lại cho biết, số người mất tích ở làng này có thể lên đến hàng nghìn người. Thương vong thật sự vẫn đang là ẩn số. Đây là trận lở đất thứ hai ở vùng Huanuco trong tuần này. Trước đó một ngày, trận lở đất ngày 1-4 chỉ làm 5 người ở thị trấn Cancejos thiệt mạng.

 

Theo ANTĐ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên