Lô hàng đầu năm mới hơn 14 triệu USD của doanh nghiệp trong nước đi Mỹ

Cập nhật: 10-01-2019 | 23:30:00

Tập đoàn Hoa Sen đã xuất khẩu lô hàng 17.000 tấn tôn, trị giá hơn 14 triệu USD đi Mỹ tại Cảng tổng hợp quốc tế Nghi Sơn, xã Hải Hà, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa. Đây là lô hàng tôn đầu tiên xuất khẩu vào thị trường Mỹ trong năm 2019 của Tập đoàn Hoa Sen, đánh dấu một bước khởi đầu tốt đẹp và mở ra những triển vọng mới cho Tập đoàn Hoa Sen trong thời gian sắp tới.

Nghi thức xuất khẩu 17.000 tấn tôn sang Mỹ

Trong những năm qua hoạt động xuất khẩu của Tập đoàn Hoa Sen đã không ngừng phát triển. Các sản phẩm mang thương hiệu Hoa Sen đã có mặt tại hơn 75 quốc gia và vùng lãnh thổ, đặc biệt là các thị trường khó tính bậc nhất thế giới đòi hỏi khắt khe về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, thời gian giao hàng là Mỹ và châu Âu. Tập đoàn Hoa Sen bắt đầu xuất khẩu sang Mỹ từ năm 2014 và đã có những bước phát triển mạnh mẽ ở thị trường này trong nhiều năm qua. Trong bối cảnh chính sách bảo hộ thương mại của các quốc gia đang là xu thế phổ biến hiện nay, cánh cửa xuất khẩu tôn thép vào các thị trường lớn như Mỹ, châu Âu ngày càng khó khăn hơn thì việc sản phẩm của Tập đoàn Hoa Sen liên tục xuất khẩu sang Mỹ là minh chứng khẳng định mạnh mẽ về năng lực cạnh tranh của thương hiệu Hoa Sen trên thị trường quốc tế.

Ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Hoa Sen và SK Shipping

 

Dịp này, Tập đoàn Hoa Sen đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn SK – một trong những tập đoàn hàng đầu của Hàn Quốc, sở hữu công ty SK Shipping, hãng tàu quốc tế có kinh nghiệm hơn 30 năm. Theo đó, SK Shipping sẽ là đối tác chiến lược trong việc vận chuyển hàng rời xuất khẩu của Tập đoàn Hoa Sen trên thị trường quốc tế. Việc này sẽ góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh của Hoa Sen so với các doanh nghiệp cùng ngành.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên