Lời khai của nghi can giết chết người tình của vợ

Cập nhật: 03-10-2019 | 15:27:30

(BDO) Ngày 3-10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh cho biết đang tạm giữ đối tượng Danh Tuấn (34 tuổi, quê Đồng Nai) để điều tra hành vi “giết người”.


Đối tượng Danh Tuấn tại cơ quan công an

Theo lời khai ban đầu, Tuấn và chị Nguyễn Thị Linh Vân (31 tuổi, quê Lâm Đồng) là vợ chồng, tuy nhiên do quá trình sinh hoạt đã xảy ra mâu thuẫn nên không còn chung sống với nhau nhưng chưa ly hôn. 

Sau đó, chị Vân bỏ ra ngoài sống và có quan hệ tình cảm với anh Trịnh Văn Hưng (29 tuổi, quê Thanh Hóa), hai người đã thuê phòng trọ ở phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An sống chung như vợ chồng. Khi hay tin, Tuấn bực tức, tìm Hưng để đánh. Đến 21 giờ 30 phút ngày 1-10, Tuấn gặp anh Hưng ở khu phố Bình Qưới A, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An, Tuấn đã dùng dao đâm anh Hưng tử vong tại chỗ, sau đó bỏ trốn về nhà tại huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

Ngày 2-10, hung thủ đã đến Công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai đầu thú. Ngay sau đó, Công an tỉnh đã làm các thủ tục tiếp nhận nghi can di lý về Bình Dương để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên