Lớp hướng dẫn viên bơi lội tỉnh: 40 học viên tham dự

Cập nhật: 06-05-2019 | 08:50:11

Sáng 5-5, Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TX.Dĩ An đăng cai tổ chức lớp hướng dẫn viên bơi lội tỉnh Bình Dương năm 2019.

Tham dự có nhân viên làm công tác hướng dẫn viên, công tác cứu hộ tại các khách sạn có hồ bơi, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh hoạt động bơi lội, công viên nước; giáo viên các trường làm công tác hướng dẫn viên, phổ cập bơi lội trong trường học. Tại đây, các học viên được giới thiệu lịch sử phát triển môn bơi lội trên thế giới và Việt Nam; trang bị kiến thức, lý thuyết bơi cơ bản; thực hành các kỹ thuật bơi dưới nước; kỹ thuật sơ cấp cứu và kiến thức an toàn dưới nước; phương pháp hướng dẫn và kiến thức an toàn dưới nước.

Dự kiến, lớp sẽ kết thúc vào ngày 11-5 tới, Ban tổ chức sẽ cấp giấy chứng nhận cho học viên đã hoàn thành khóa học.Lớp bồi dưỡng nhằm trang bị cho học viên kiến thức kỹ thuật bơi và kỹ thuật cứu đuối; qua đó giúp học viên nắm vững kỹ thuật bơi phổ thông để thực hiện tốt chương trình phòng, chống đuối nước trên địa bàn trong thời gian tới.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên