Lừa bạn “phây”!

Cập nhật: 22-08-2014 | 09:22:05

Làm quen nhau trên Facebook, sáng 16-8, Phan ThịLan, SN 1994 ngụ P.Chánh Mỹ, TP.TDM hẹn gặp anh Trương Nguyễn Nhật Tài, SN 1991, ngụ đường Huỳnh Văn Lũy, P.Phú Lợi, TP.TDM tại một quán cà phê thuộc địa bàn P.Chánh Mỹ, TP.TDM. Sau 15 phút uống nước trò chuyện, Lan mở lời mượn điện thoại Iphone 5S màu vàng trị giá hơn 17 triệu đồng của anh Tài để gọi về nhà có việc gấp. Tuy nhiên, khi anh Tài vừa từ toilet ra thì cô bạn quen trên Facebook cùng chiếc điện thoại của mình đã biến mất.

Sáng 19-8, khi nhận được tin báo của anh Tài, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, Thạch Đạt, Nguyễn Thanh Sang thuộc Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP.TDM liền tổ chức truy tìm. Các anh đã lên mạng lần dò tìm ra địa chỉ Facebook của Lan và rủ cô ta đi uống nước. Lúc đầu, phụ nữ này hẹn gặp ở quán cà phê Mộc, P.Chánh Nghĩa, TP.TDM; nhưng khi các “hiệp sĩ” đến điểm hẹn thì đối tượng không đến và sau đó đổi điểm hẹn liên tục. Đến chiều cùng ngày, Phan Thị Lan hẹn gặp các anh ởquán cà phê Hoa Lá, thuộc địa bàn P.Hiệp An, TP.TDM. Tại đây, đối tượng bị các “hiệp sĩ” bắt giữ và Lan đã thừa nhận hành vi lừa đảo của mình. Đối tượng được bàn giao cho Công an phường Chánh Mỹ để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

QUẢNG ĐIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên