Lữ đoàn 71 chú trọng nâng cao chất lượng công tác tư tưởng

Cập nhật: 27-02-2020 | 08:02:29

Những năm qua, công tác nắm và giải quyết tư tưởng trong quản lý bộ đội luôn được Đảng ủy, Chỉ huy Lữ đoàn 71 đặc biệt quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện có hiệu quả, với nhiều nội dung, hình thức, phương pháp phong phú, đa dạng. Từ đó kịp thời giải quyết các vấn đề tư tưởng nảy sinh; đa số cán bộ, chiến sĩ có bản lĩnh chính trị vững vàng, nêu cao ý thức, trách nhiệm, sẵn sàng nhận và hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Để tiếp tục nâng cao hiệu quả nắm và giải quyết tư tưởng trong quản lý bộ đội. Đảng ủy, Chỉ huy Lữ đoàn 71 đã chú trọng lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính trị viên, người chỉ huy các cấp trong công tác nắm và giải quyết tư tưởng bộ đội.

Phát huy vai trò tích cực, xung kích của các tổ chức quần chúng trong đơn vị; phối hợp cùng cấp ủy, chính quyền địa phương, gia đình quân nhân để quản lý, giáo dục bộ đội giúp cán bộ, chiến sĩ yên tâm công tác, kịp thời cổ vũ, động viên, phát huy tư tưởng tích cực, tiến bộ, đấu tranh với hiện tượng tiêu cực, lạc hậu ở đơn vị. Thường xuyên xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh, phong phú, tạo không khí vui tươi, dân chủ trong đơn vị.

DƯƠNG VĂN ĐÀN 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên