Lữ đoàn Công binh 550, Quân đoàn 4: Thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng

Cập nhật: 08-02-2017 | 15:12:33

 Trong dịp Tết Đinh Dậu 2017, lãnh đạo Lữ đoàn Công binh 550, Quân đoàn 4 đã đến thăm, tặng quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) trên địa bàn phường Bình Hòa (TX.Thuận An), phường Đông Hòa (TX.Dĩ An).

Lãnh đạo Lữ đoàn Công binh 550 thăm và tặng quà mẹ VNAH phường Bình Hòa, TX.Thuận An

Lãnh đạo Lữ đoàn Công binh 550 đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần các mẹ VNAH; đồng thời trao tặng 3 phần quà cho 3 mẹ VNAH, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng. Cũng trong dịp này, Lữ đoàn Công binh 550 cũng đã tặng quà, tổng số tiền gần 20 triệu đồng cho 10 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn, anh hùng lực lượng vũ trang và gia đình liệt sĩ, quân nhân đã từ trần… Đây là hoạt động thiết thực của Lữ đoàn Công binh 550, góp phần vào công tác chăm sóc các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh.

 

 HỒNG PHƯƠNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên