Lữ đoàn Phòng không 71 - Binh đoàn Cửu Long: Tổ chức long trọng lễ đón nhận danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang

Cập nhật: 05-03-2010 | 00:00:00

Hôm qua (4-3), Đảng ủy - Chỉ huy Lữ đoàn Phòng không 71 (đứng chân trên địa bàn huyện Thuận An) đã tổ chức long trọng lễ đón nhận danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân trong kháng chiến chống Mỹ. Ra đời trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Lữ đoàn Phòng không 71 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, quân đội và nhân dân giao phó, tham gia làm nghĩa vụ quốc tế, góp phần giúp nhân dân Campuchia thoát khỏi nạn diệt chủng. Với những thành tích và chiến công vang dội, Lữ đoàn Phòng không 71 vinh dự được Đảng, Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân trong kháng chiến chống Mỹ.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Lê Thái Bê, Chính ủy Binh đoàn Cửu Long yêu cầu thế hệ cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn Phòng không 71 hôm nay tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng, thường xuyên quán triệt sâu sắc nghị quyết của Đảng về chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; tiếp tục đổi mới nâng cao chất lượng huấn luyện, tổ chức nhằm đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu...

ĐỖ TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên