Lửa bao trùm quán nhậu trong đêm khuya

Cập nhật: 10-12-2019 | 14:32:41

(BDO) Đến 11 giờ ngày 10-12, Công an TP.Thủ Dầu Một vẫn đang khẩn trương khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ cháy tại một quán ăn rộng 1.000m2 bị thiêu rụi trong đêm.


Lửa bao trùm quán nhậu trong đêm khuya

Trước đó, vào khoảng 4 giờ cùng ngày, ngọn lửa bắt đầu bùng phát dữ dội tại khu nhà bếp chế biến thức ăn của quán nhậu Apple’s nằm trên đường Hoàng Văn Thụ, KDC Chánh Nghĩa, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một. Chỉ sau vài phút, lửa bao trùm cả quán. Nhân viên của quán đã nổ lực dập lửa nhưng bất thành.

Nhận tin báo, Đội PCCC Công an.TP.Thủ Dầu Một đã huy động 4 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Sau khoảng 1 giờ 30 phút nỗ lực khống chế, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Vụ hỏa hoạn không có thuơng vong về người nhưng đã thiệu rụi quán nhậu rộng hàng ngàn mét vuông.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên