Lửa thiêu rụi nhiều tài sản ở hai xưởng phế liệu

Cập nhật: 11-01-2021 | 13:34:42

(BDO) Sau khi dập tắt ngọn lửa, trưa 11-1, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an TP.Thuận An đã tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy xảy ra ở hai xưởng phế liệu nằm trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn (phường An Phú, TP.Thuận An).


Hiện trường vụ cháy

Theo người dân, vào rạng sáng cùng ngày, ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại xưởng phế liệu nằm trên mặt tiền đường Mỹ Phước – Tân Vạn, thuộc phường An Phú, sau đó nhanh chóng lan sang một vựa phế liệu khác kế bên. Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh phối hợp với Công an địa phương huy động khoảng 10 phương tiện và hàng chục cán bộ, chiến sĩ tham gia khống chế ngọn lửa. Do khu vực xảy ra cháy chứa nhiều vật liệu dễ bắt lửa, trong đó có nhiều máy móc và 2 xe tải đã khiến ngọn lửa cháy dữ dội, bao trùm toàn bộ diện tích các nhà xưởng rộng khoảng 2.000m2.

Đến khoảng 8 giờ 30 phút, ngọn lửa đã được dập tắt; tuy không có thương vong về người nhưng nhiều tài sản đã bị lửa thiêu rụi, 2 xe tải bị cháy trơ khung. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng thống kê thiệt hại tài sản và điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh:  HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên