Lực lượng dân quân tự vệ thu gom hàng trăm tấm ván ép bị đánh rơi trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn

Cập nhật: 20-08-2019 | 15:32:56

(BDO) Trưa 20-8, ông Phạm Văn Nồng, Chủ tịch UBND phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một cho biết, sau khi nhận được thông tin một xe container chạy trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, đoạn qua phường Phú Mỹ bị rơi hàng hóa gây cản trở giao thông, địa phương đã cử lực lượng dân quân tự vệ phường đến hỗ trợ thu gom và điều tiết để bảo đảm an toàn giao thông.


Lực lượng dân quân tự v
phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một thu gom hàng trăm tấm ván ép bị rơi trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn

Theo ông Nồng, vụ việc xảy ra vào khoảng 12 giờ cùng ngày, xe container biển số 51C - 741.64 lưu thông qua ngã tư giao với Phạm Ngọc Thạch, theo hướng từ trung tâm Thành phố mới Bình Dương đi TP.Thủ Dầu Một thì bất ngờ đứt dây chằng khiến hàng trăm tấm ván ép đang chở bị rơi xuống đường. Vụ việc khiến nhiều người đi đường hoảng hốt né tránh, may mắn không ai bị thương. Ngay sau đó, lực lượng dân quân tự vệ phường Phú Mỹ đã đến điều tiết giao thông và thu gom những tấm ván ép giúp tài xế. Khi thu gom xong, xe container tiếp tục chuyến hành trình để bảo đảm trật tự an toàn giao thông qua khu vực này.

Hành động thu gom hàng hóa giúp người gặp nạn của lực lượng dân quân tự vệ phường Phú Mỹ đã khiến nhiều người đi đường cảm phục. Mong rằng, trong thời gian tới sẽ có nhiều hình ảnh đẹp như vậy để có sức lan tỏa, góp phần xây dựng vào nét đẹp văn minh đô thị.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên