Lực lượng PCCC tỉnh diễn tập phương án chữa cháy, cứu hộ và cứu nạn tại công ty

Cập nhật: 22-03-2013 | 00:00:00

(BDO) Chiều nay (22-3), tại trụ sở Công ty TNHH Far Eastern Apparel (Việt Nam), số 46, Đại lộ Tự Do, Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, TX.Thuận An, Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Bình Dương cùng Ban Quản lý Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức diễn tập phương án chữa cháy, cứu hộ và cứu nạn tại Công ty TNHH Far Eastern Apparel (Việt Nam).

Ông Huỳnh Văn Nhị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Tuần lễ quốc gia an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ của tỉnh; Đại tá Nguyễn Văn Sơn, Giám đốc Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh, cùng gần 2.700 công nhân tham gia buổi thực tập.

  Các chiến sĩ PCCC khẩn trương sơ tán người lao động và dập tắt đám cháyNội dung chủ yếu của buổi diễn tập gồm: Công tác điều hành và chỉ huy chữa cháy khi có sự cố cháy, nổ xảy ra; công tác sơ tán người lao động, sơ cấp cứu khi có người lao động bị ngất, cứu người, cứu tài sản…

Buổi diễn tập nhằm đánh giá tính năng, tác dụng, hiệu quả thực tế của các loại phương tiện, thiết bị PCCC, cứu nạn, cứu hộ, thông tin liên lạc và công tác hậu cần phục vụ công tác chữa cháy. Qua buổi thực tập còn nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền về PCCC, nâng cao hơn nữa ý thức trách nhiệm về công tác PCCC của người lao động, bảo đảm an toàn cho hoạt động sản xuất kinh doanh cho Công ty TNHH Far Eastern Apparel (Việt Nam), cũng như bảo đảm an toàn trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Trung Nam

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên