Lực lượng Thanh niên xung phong giải phóng miền Nam: Đón nhận danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân

Cập nhật: 22-04-2010 | 00:00:00

Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Đồng Nai và Ban Liên lạc Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) giải phóng miền Nam vừa phối hợp tổ chức Họp mặt truyền thống lực lượng TNXP giải phóng miền Nam nhân kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Lực lượng TNXP giải phóng miền Nam (20.4.1965 - 20.4.2010) và 35 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước tại Khu di tích lịch sử chiến khu Đ (xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai). Tham dự họp mặt có gần 1.700 đại biểu là cựu TNXP giải phóng miền Nam thuộc 20 tỉnh, thành phố phía Nam. Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã có dịp ôn lại truyền thống hào hùng của Lực lượng TNXP giải phóng miền Nam trong thời kỳ chống Mỹ cứu nước và vinh dự đón nhận danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân do Chủ tịch nước trao tặng; thăm lại các khu di tích căn cứ Trung ương Cục miền Nam, căn cứ Khu ủy miền Đông và nhà Dài của đồng bào Chơ Ro.

Đoàn đại biểu tỉnh Bình Dương tham dự họp mặt có 50 đại biểu là cựu TNXP giải phóng miền Nam đang sinh hoạt tại các Chi hội TNXP của 7 huyện, thị và cán bộ Đoàn đại diện cho thế hệ trẻ tỉnh nhà.

HUỲNH VŨ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên