Lực lượng vũ trang tỉnh đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng nhì

Cập nhật: 26-11-2010 | 00:00:00

Sáng 25-11, Bộ CHQS tỉnh đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh (25.11.1945 - 25.11.2010) và đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng nhì do Chủ tịch nước. Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn chúc mừng những chiến công oanh liệt, những thành tích của LLVT tỉnh trong suốt 65 năm qua và yêu cầu Đảng ủy - Bộ CHQS tỉnh, cấp ủy chỉ huy các cấp cần giữ gìn, nêu cao sự đoàn kết, nhất trí trong lãnh đạo, chỉ huy; không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, học tập nâng cao trình độ, xứng đáng với sự cống hiến, hy sinh to lớn của các thế hệ cha anh đi trước.

   Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho đại diện LLVT tỉnh

Dịp này, LLVT tỉnh còn vinh dự được Đảng ủy - Bộ Tư lệnh Quân khu 7 tặng bức trướng thêu 12 chữ vàng đúc kết truyền thống của LLVT tỉnh là “Trung dũng, kiên cường - Chủ động, sáng tạo - Đoàn kết, quyết thắng”; vinh dự được UBND tỉnh tặng cờ truyền thống 65 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành.

TẤN PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên