Lục Tiểu Linh Đồng sắp đến Việt Nam

Cập nhật: 22-12-2010 | 00:00:00

Lục Tiểu Linh Đồng - ngôi sao điện ảnh truyền hình Trung Quốc, diễn viên đóng vai Tề thiên Đại thánh trong phim “Tây du ký” (phiên bản 1986), theo lời mời của Bộ VHTTDL Việt Nam - sẽ đến thăm nước ta từ 24 - 30.12.

Trong thời gian thăm Hà Nội, TPHCM, Lục Tiểu Linh Đồng sẽ có cuộc giao lưu với khán giả, bạn đọc, ký tặng sách “Lục Tiểu Linh Đồng bình Tây du” (I) tại nhà sách Fahasa... Đây là lần thứ hai Lục Tiểu Linh Đồng sang VN, kể từ lần đầu 1998. Từ ngày 16 - 18.10.2010, ông đã mời dịch giả - nhà báo Nguyễn Lệ Chi - phóng viên Báo Thanh Niên, chủ của Cty sách Chibooks - tới Giang Tô (Trung Quốc) dự hội thảo về văn hoá quốc tế Tây du ký lần thứ I. Cô Nguyễn Lệ Chi là người đã chuyển ngữ cuốn “Lục Tiểu Linh Đồng bình Tây du” (I) của Lục Tiểu Linh Đồng sang tiếng Việt. 

Theo Lao Động

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên