Lượt 3 VCK giải Futsal HDBank VĐQG 2020: K.SG tự ghè chân, Sahako lội ngược dòng kịch tính

Cập nhật: 22-06-2020 | 09:09:44

Sahako lội ngược dòng kịch tính, giành chiến thắng 3-2 trước Kardiachain Sài Gòn (K.SG), qua đó trở lại ngôi đầu bảng và có lợi thế tinh thần trước trận quyết đấu với Thái Sơn Nam ở vòng tới.


Màn tranh tài sôi nổi của hai đội

Cuộc so tài giữa Sahako và K.SG có thể xem là trận cầu của những sai lầm cá nhân, nhưng là dấu hiệu của một mùa giải futsal VĐQG kịch tính khôn lường.

Ở một tình thế giằng co không có dấu hiệu đội nào sẽ ghi bàn, pha sút xa chân trái của Văn Nghĩa bất ngờ lọt qua tay thủ môn Đoàn Minh Quang, đưa K.SG vươn lên dẫn trước 1-0 và bắt đầu một kịch bản kịch tính khó lường. Hồng Kông quan sát thấy Minh Quang dâng lên cao khỏi khung thành, tinh quái sút xa, đưa bóng vào lưới Sahako, nâng tỉ số lên 2-0 cho K.SG. Tuy nhiên, trong tâm trạng phấn khích bởi việc dẫn bàn dễ dàng, đội trưởng Hoàng Nam để đối thủ bắt bài, lấy được bóng, chuyền cho Tuấn Thành rút ngắn tỉ số còn 1-2.

Sahako nhập cuộc hiệp 2 bằng chiến thuật đẩy bóng bổng, dài sang sân đối thủ, để Pivo cao to cài người, cầm bóng và chờ đồng đội tuyến sau lên dứt điểm. Từ một pha câu bóng như vậy, Hoàng Nam phá bóng hụt, để Văn Nguyên chuyền cho Thái Huy dứt điểm cận thành, gỡ hòa 2-2. Kịch tính lên tới đỉnh điểm khi Lâm Tấn Phát có pha bắt volley chân trái, hạ gục thủ môn Toàn Diện khi trận đấu còn 4 phút, giúp Sahako lội ngược dòng, dẫn lại 3-2. HLV Nguyễn Bảo Trung thừa nhận tình huống bị gỡ hòa 2-2 và thái độ nôn nóng của các học trò khi chơi power-play khiến K.SG “thua quá đáng tiếc”.

Đánh giá về sự thể hiện của học trò, HLV Nguyễn Bảo Trung cho rằng: “Hôm nay lúc chúng tôi dẫn trước 2 bàn thì cầu thủ chúng tôi có dấu hiệu chùng xuống. Một số bạn không tự tin, mình cũng đã nghĩ tới việc dẫn tới bàn thua. Nhưng tôi vẫn đánh giá hiệp 1 chúng tôi chơi tốt. Qua hiệp 2 thì dẫn tới sai lầm cá nhân và kết cục là chúng tôi thua trận. Thật sự thua trận đấu này là một điều đáng tiếc!”. Chiến thắng kịch tính 3-2 trước K.SG giúp Sahako vững vàng ngôi đầu bảng với 3 trận toàn thắng và chuẩn bị tốt tinh thần, động lực để gặp TSN ở lượt đấu tới. Trong khi đó, không chỉ mất 3 điểm, K.SG sẽ phải đối mặt với đối thủ cạnh tranh trực tiếp tốp 3 - Sanvinest Sanatech KH ở vòng đấu tới, trong bối cảnh tinh thần của các cầu thủ đang bị xáo động.

Ở trận đấu trước đó, Thái Sơn Nam dễ dàng thắng Vietfootball 12-0, trong đó Thanh Huy và Thịnh Phát mỗi người cùng lập một hat-trick.

 T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên