Lý Hoàng Nam liên tiếp nhận được tin vui

Cập nhật: 18-06-2019 | 05:26:44

 Sau khi giành quyền vào chơi vòng tứ kết, nội dung đơn nam giải quần vợt nhà nghề Hong Kong (Trung Quốc), Lý Hoàng Nam vừa đón nhận thêm tin rất vui khi được vào thẳng vòng chính giải ATP Fergana Challenger tại Uzbekistan. Đây là giải đấu diễn ra từ ngày 17 đến 23-6 tới với tổng số tiền thưởng lên đến 54.000 USD.

Với thứ hạng 409 ATP hiện tại, tay vợt số 1 Việt Nam được chọn là hạt giống vòng chính ở giải Men’s Futures Hong Kong và phải thi đấu vòng loại giải Challenger do các giải đấu này thu hút nhiều tay vợt mạnh tranh tài. Tuy nhiên, Ban Tổ chức giải Fergana Uzbekistan đã quyết định để cho Hoàng Nam được vào thẳng vòng chính. Cũng vì thế mà tay vợt của Bình Dương sẽ tập trung cùng tuyển quần vợt Việt Nam chuẩn bị cho Davis Cup nhóm III khu vực châu Á - Thái Bình Dương muộn hơn so với dự kiến.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên