Lý Hoàng Nam xếp hạng hạt giống số 1 giải VTF Master 500

Cập nhật: 05-03-2019 | 06:13:36

 Với những thành công bước đầu trong năm 2019, tay vợt số 1 Việt Nam là Lý Hoàng Nam chính là hạt giống số 1 tại giải VTF Master 500 được khai mạc tại Tây Ninh từ hôm qua (4-3) đến ngày 10-3. Đây là giải đấu mà lần đầu tiên quần vợt Việt Nam quy tụ được dàn sao là những cây vợt hàng đầu của nước nhà. Bởi trước đó, hai tay vợt của Becamex Bình Dương là Lý Hoàng Nam thường xuyên thi đấu nước ngoài, trong khi tài năng trẻ Nguyễn Văn Phương tham gia các giải quốc tế U18 ITF vắng mặt.

Ngoài hai cái tên vừa kể trên, VTF Master 500 còn có sự góp mặt của Trịnh Linh Giang, vừa chuyển từ Bình Dương về đầu quân cho Tây Ninh. Đặc biệt, tay vợt Việt kiều từng lọt vào tốp 200 ATP, hiện đứng hạng 486 ATP là Daniel Nguyễn từ Mỹ về đầu quân cho Tây Ninh tham dự giải này. Với sự xuất hiện của các ngôi sao quần vợt kể trên, giải VTF Masters 500- 2019 sẽ rất hấp dẫn và hứa hẹn nhiều kịch tính.

H.NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên