Malaysia: Bộ trưởng mắc COVID-19 từng tiếp xúc Thủ tướng và Quốc vương

Cập nhật: 11-01-2021 | 14:01:28

Thủ tướng Malaysia Muhyiddin Yassin (trái) trao đổi với Bộ trưởng Mustapa Mohamed bên ngoài tòa nhà Quốc hội. (Ảnh: Bernama)

Ngày 11/1, trang tin mothership.sg dẫn nguồn truyền thông Malaysia cho biết ông Mustapa Mohamed, Bộ trưởng Văn phòng Thủ tướng và bà Rina Harun, Bộ trưởng Bộ Phụ nữ, Gia đình và Phát triển cộng đồng Malaysia đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Đáng chú ý, trước khi xét nghiệm COVID19, ông Mustapa đã tham dự cuộc họp nội các vào ngày 6/1, có sự tham dự của Thủ tướng Malaysia Muhyiddin Yassin.

Trước đó, theo một bài đăng trên trang Facebook của Hoàng cung Malaysia (Istana Negara), ông Mustapa cũng đã gặp Quốc vương Malaysia Abdullah vào ngày 4/1.

Cùng ngày, Bộ Y tế Malaysia cho biết nước này đã ký thỏa thuận mua thêm 12,2 triệu liều vắcxin ngừa COVID-19 do công ty Pfizer của Mỹ và BioNTech của Đức hợp tác phát triển.

Trong một tuyên bố chính thức, Bộ Y tế Malaysia cho biết thỏa thuận trên giúp nâng tổng lượng vắcxin ngừa COVID-19 mà nước này mua của Pfizer lên 25 triệu liều, đủ để tiêm ngừa cho 39% dân số./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết
Tags
COVID19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên