Man City hủy diệt M.U ngay tại Old Trafford

Cập nhật: 24-10-2011 | 00:00:00

Trong một ngày buồn tại Old Trafford, MU đã phải trả giá đắt cho phong độ tệ hại bằng trận thua với tỷ số của một set tennis 1-6 trước Man “xanh”. Balotelli và Dzeko mỗi người lập một cú đúp để giúp Man City “đánh sập” Old Trafford.

>>> Xem video clip

Ngay cả những người hâm mộ trung thành nhất của Man City cũng không nghĩ được rằng đội bóng của họ lại có được một chiến thắng hoành tráng đến 6-1 trước một gã khổng lồ như MU, nhưng đó lại là điều mà Man City đã làm được.

Nỗi đau lớn của Old Trafford lại là niềm hạnh phúc của Man City, bởi giờ đây không chỉ độc chiếm ngôi đầu bảng giải Ngoại hạng mà thày trò Mancini còn khẳng định sức mạnh của một thế lực mới trong làng bóng đá xứ sương mù.

 Man City "vùi dập" MU bằng tỷ số khó tin 6-1 ngay tại Old Trafford

Vòng 9 Premier League

Ngày 22/10

Wolves 2-2 Swansea

Aston Villa 1-2 West Brom

Bolton 0-2 Sunderland

Newcastle 1-0 Wigan

Liverpool 1-1 Norwich City

Ngày 23/10

Arsenal 3-1 Stoke City

Fulham 1-3 Everton

Man Utd 1-6 Man City

21h Blackburn - Tottenham

22h QPR - Chelsea

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, với lợi thế sân nhà MU là đội có được thế trận tốt hơn đội khách. Tuy nhiên, với tính chất quan trọng của trận đấu, MU cũng khá thận trọng khi các hậu vệ biên là Evra hay Smalling rất ít lên tham gia tấn công. Vì thế dù làm chủ ở khu giữa sân, nhưng MU cũng không tạo được những cơ hội thực sự nguy hiểm cho đội khách.

Chủ động chơi với một đội hình thấp và nhường khu trung tuyến nhưng Man City luôn cho thấy họ sẵn sàng có những tình huống tấn công đáp trả đầy nguy hiểm. Chiến thuật phòng ngự chặt phản công nhanh được vận dụng khá nhuần nhuyễn và chỉ một sơ hở nhỏ của đội chủ nhà đã giúp Man City vượt lên.

Khi đội chủ nhà đã chính thức buông trận đấu thì Man City vẫn miệt mài “cày” bàn thắng. Trong những phút bù giờ, Dezko tiếp tục nâng tỷ số trận đấu lên 6-1 sau một pha tấn công mà hàng thủ của đội chủ nhà chỉ còn có 2 người. Và đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Đội hình ra sân:

Man United: De Gea; Smalling, Ferdinand, Evan, Evra; Nani (Chicharito, 66’), Fletcher, Anderson (John, 66’), Young;Welbeck, Rooney.

Man City: Hart; Richards, Kompany, Lescott, Clichy; Yaya Toure, Barry, Silva, Milner (kolarov, 89’); Balotelli (Dezko, 70’), Aguero (Nasri, 76’).

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên