Man City thắng trận ra quân Ngoại hạng Anh

Cập nhật: 22-09-2020 | 07:15:11

Thầy trò Pep Guardiola khởi đầu mùa giải bằng chiến thắng 3-1 trên sân Wolves, tối 21/9.

*Bàn thắng: Jimenez 78' - De Bruyne 20' (phạt đền), Foden 32', Jesus 90'+5.

Man City đã thua Wolves hai lần ở mùa trước. Tuy nhiên, đoàn quân của Guardiola đã chơi rất tập trung trong hiệp một và dẫn trước hai bàn do công của Kevin De Bruyne trên chấm phạt đền và Phil Foden. Raul Jimenez rút ngắn tỷ số cho Wolves khi hiệp hai còn 12 phút. Nhưng Man City đứng vững trước sức ép từ đối thủ trong thời gian còn lại, trước khi Gabriel Jesus ghi bàn ấn định tỷ số 3-1 ở những phút bù giờ.

Sterling kiến tạo cho Foden ở bàn thứ hai của Man City. Ảnh: EPA.

Vắng bảy cầu thủ ở đội hình chính nhưng điều đó không ảnh hưởng đến khả năng kiểm soát trận đấu của Man City. Họ kiểm soát bóng 80% trước khi mở tỷ số. Từ pha chồng biên của Foden, tốc độ của De Bruyne khiến Romain Saiss phạm lỗi với anh trong vòng cấm. Tiền vệ người Bỉ sút quyết đoán, đánh bại Rui Patricio trên chấm phạt đền. Trước đó, De Bruyne đã thử tài Patricio với một pha đá phạt khá hiểm hóc.

Wolves phải đuổi theo lối đá ban bật nhuần nhuyễn đầy tốc độ của Man City. Sau khi để Matt Doherty đến Tottenham, Nuno Espirito Santo chưa tìm được hậu vệ phải thay thế nên ông để Adama Traore đá vị trí này, làm hạn chế sức tấn công của cầu thủ từng được xem là hung thần với Man City.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên