Mang niềm vui đến với những hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 15-04-2016 | 09:35:32

Ngày 13-4, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ, chi đoàn Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng đào tạo và huấn luyện PC&CC, CNCH, Phòng Cảnh sát PC&CC số 4, số 5 và số 6 - Đoàn thanh niên Cảnh sát PC&CC tỉnh đã tổ chức thăm và tặng quà cho trẻ em mồ côi, người già neo đơn, người khuyết tật tại cơ sở bảo trợ xã hội Từ Tâm Nhân Ái (ấp 5, xã Thường Tân, huyện Bắc Tân Uyên - ảnh) và cơ sở bảo trợ xã hội từ thiện Ngọc Quý (phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một).

Được biết, cơ sở bảo trợ xã hội Từ Tâm Nhân Ái do ông Nguyễn Minh Mẫn thành lập đã nhận nuôi dưỡng hơn 160 người neo đơn, bệnh tật. Cơ sở hoạt động chủ yếu nhờ vào sự đóng góp của các nhà hảo tâm. Cơ sở bảo trợ xã hội từ thiện Ngọc Quý mới thành lập những năm gần đây nên còn hạn chế về con người, quy mô, cơ sở vật chất nhưng do sự tận tâm, tận tụy của các sư cô, thiện nguyện viên tại đây đã cưu mang hơn 25 trẻ nhỏ mồ côi và 10 người già neo đơn để họ có cuộc sống ấm áp, tươm tất hơn.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên