Mang Xuân yêu thương đến với người nghèo

Cập nhật: 16-01-2021 | 14:15:51

(BDO) Ngày 16-1, Đoàn cơ sở Sở Y tế tỉnh phối hợp cùng Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 2 tổ chức chương trình Xuân yêu thương, khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho gần 150 người cao tuổi và trẻ em là đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tà Thiết, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước (ảnh).

Tại đây, đoàn bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên y tế Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 2 thực hiện khám bệnh, tư vấn sức khỏe và tầm soát các bệnh lý như: đo huyết áp, kiểm tra đường huyết, siêu âm tổng quát, đo điện tim, khám nội tổng quát…

Ngoài chương trình chăm sóc sức khỏe cho đồng bào dân tộc thiểu số, Đoàn cơ sở Sở Y tế tỉnh còn có thêm hoạt động ý nghĩa thiết thực như thăm hỏi, tặng quà Tết cho các đơn vị: Trường mẫu giáo, tiểu học của xã Tà Thiết; Thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ cho các gia đình chính sách xã Lộc Thịnh; Tặng quà và chúc tết các chiến sỹ đồn biên phòng, chốt kiểm dịch của Đồn Biên phòng Lộc Thịnh.

 Hoạt động ấm áp nghĩa tình mang tinh thần quân dân phối hợp hỗ trợ đồng bào và tiếp thêm tinh thần cho các chiến sỹ trong cuộc chiến phòng, chống covid – 19 và các chiến sỹ biên giới đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 được vui tươi, đầy đủ hơn.

Xuân yêu thương năm 2021 là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng được bệnh viện tổ chức thường niên, nhằm mang lại một mùa xuân ấm áp, hạnh phúc và đồng hành cùng những hoàn cảnh khó trong dịp Tết đến Xuân về. 

Tường Vy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên