Maritime Bank đạt giải thưởng Top Trade Services Awards 2009

Cập nhật: 26-01-2010 | 00:00:00

 (BDO) Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) vừa vinh dự lọt vào Top 10 của giải thưởng “Thương mại Dịch vụ Việt Nam - Top Trade Services Awards 2009”. Đây là giải thưởng thường niên do Bộ Công thương tổ chức bình chọn được khởi động từ năm 2007 nhằm tuyên dương các doanh nghiệp (DN) đang hoạt động trong 11 lĩnh vực thương mại, dịch vụ đã vững vàng vượt qua khó khăn để duy trì tăng trưởng, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. 

Đại diện Bộ Công thương trao Cúp cho Phó Tổng Giám đốc Maritime Bank Nguyễn Hương Loan.

 

Tiêu chí bình chọn giải dựa trên chất lượng quản lý điều hành, uy tín chất lượng hàng hóa dịch vụ, mức độ tăng trưởng cao và ổn định nhiều năm liền, tổ chức có định hướng phát triển thương hiệu dài hạn, có trách nhiệm với cộng đồng, xã hội… Mặt khác, để đạt được giải thưởng này, đơn vị phải vượt qua 3 vòng xét chọn và được đánh giá là DN có thành tích vượt lên những khó khăn, thách thức khi Việt Nam gia nhập WTO và ngày càng hội nhập sâu vào nền kinh tế khu vực và thế giới. Đây là lần thứ hai Maritime Bank được trao tặng giải thưởng uy tín này vì những thành tích xuất sắc đã đạt được.

 

Trọng Minh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên