Maritime bank hợp tác cùng Thonson Reuters nâng cao khả năng quản trị rủi ro thị trường

Cập nhật: 04-11-2010 | 00:00:00

(BDO)  Hôm qua (3-11), Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime bank) đã chính thức ký kết hợp đồng triển khai giải pháp Quản trị rủi ro thị trường Kondor+ với Công ty Thomson Reuters. Tới thời điểm hiện tại, Maritime bank là ngân hàng đầu tiên ở Việt Nam triển khai giải pháp quản trị rủi ro trong kinh doanh trên thị trường tài chính.

 

Kondor+ là sản phẩm của Thomson Reuters - một tập đoàn đa quốc gia đã từng cung cấp giải pháp quản lý rủi ro lớn nhất thế giới với trên 950 dịch vụ chuyên nghiệp cho hơn 700 định chế tài chính ở 83 quốc gia. Phần mềm này được xây dựng trên tiêu chí đơn giản hóa quản lý giao dịch và quản lý rủi ro với các chức năng linh hoạt, thông minh và có thể tương thích với hầu hết các hệ điều hành thông dụng. Kondor+ được đánh giá là một hệ thống quản trị rủi ro toàn diện, có tầm nhìn tổng quan về các danh mục tài sản cũng như đánh giá các nhân tố rủi ro cho từng loại tài sản nói riêng và toàn bộ danh mục tài sản nói chung. Với việc tổ chức cơ sở dữ liệu khoa học, hệ thống Kondor+ giúp giảm thiểu các thao tác thủ công, thời gian xử lý giao dịch nhanh chóng, thông minh, hiện đại và an toàn.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên